Khám phá Heineken bao bì với mới “Xanh hơn, đẳng cấp hơn”
08:43, ngày 29-10-2016
Ngày 10-6, Heineken Việt Nam chính thức thay đổi toàn bộ bao bì với thiết kế mới “Xanh hơn, đẳng cấp hơn”.

 Sắc xanh vốn đã là biểu tượng đặc trưng của Heineken, đặc biệt là trên các sản phẩm của mình như lon, chai, thùng Heineken… nay tiếp tục được khoác lên một diện mạo khác biệt và đẳng cấp hơn bao giờ hết.  Với dấu ấn mới này, thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken tiếp tục khẳng định vị thế cũng như nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang lại những đột phá trên từng thiết kế bao bì sản phẩm. 

a6(1)

 

Với chiến dịch “Xanh hơn, đẳng cấp hơn”, thiết kế mới sẽ gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi màu xanh đặc trưng và những cải tiến vượt bậc. Toàn bộ phần thân lon và logo Heineken sẽ được biến hoá mới mẻ hơn khi được bao phủ bởi màu xanh huyền thoại. Ngôi sao đỏ - biểu tượng chất lượng của thương hiệu sẽ nổi bật và sắc nét hơn trên nhãn chai và lon.

Đặc biệt nhất, nguồn gốc thương hiệu bia với chất lượng tuyệt hảo sẽ được thể hiện ngay trên thiết kế mới, nhấn mạnh sự lâu đời “Từ năm 1873” và bí quyết ủ bia độc đáo. Trong suốt hơn 150 năm, Heineken luôn đảm bảo hương vị bia đậm đà, thuần khiết và đồng nhất trên toàn thế giới. Để giữ vững vị thế nhãn hiệu bia cao cấp được ưa chuộng nhất trên thế giới cho đến ngày nay, chất lượng chính là yếu tố quan trọng hàng đầu của Heineken.

Chiến dịch “Xanh hơn, đẳng cấp hơn” chính là món quà mà thương hiệu Heineken muốn gửi tặng cho khách hàng, nhằm khơi dậy thêm sự hứng khởi về phong cách độc đáo của thương hiệu thông qua ba hướng tiếp cận: thiết kế bao bì sáng tạo, chất lượng đỉnh cao và sự kết nối chặt chẽ với người hâm mộ.

Là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại Việt Nam và trên toàn thế giới, không chỉ đem đến hương vị bia tươi ngon nhất, Heineken luôn chú trọng việc kết nối và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, đa dạng và phong phú không thể nào quên. Việc ra mắt chiến dịch này nằm trong kế hoạch toàn cầu của thương hiệu Heineken khi đồng loạt giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới xanh hơn, đẳng cấp hơn gồm nhãn chai, lon, và thùng giấy tại hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới.

Hà Nội Mới
Doanh Nhân 24H
Doanh Nhân 24H
Doanh Nhân 24H
Doanh Nhân 24H
Doanh Nhân 24H
Doanh Nhân 24H
Doanh Nhân 24H